Hoàng Sơn – CEO Phụ Trách Kênh Thông Tin SODO66

Thông Tin Cơ Bản

Họ và tên: Phạm Hoàng Sơn

Quê quán: Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Trung học: THPT Thắng Nhất

Đại học: Trường Đại học Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ngày sinh: 29/08/1993

Cung hoàng đạo: Xử nữ

Sở thích: Đi du lịch, đam mê thể thao, game online

Tiểu sử cá nhân Hoàng Sơn

Hoàng Sơn tôi là một người con trai lớn lên tại Thành Phố Vũng Tàu với cát vàng biển xanh, và vô vàn món ngon hấp dẫn. Được sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế ổn định. Nên tôi từ nhỏ đã không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều trong gia đình.

hoàng sơn sodo66
Tiểu sử cá nhân Hoàng Sơn

Từ nhỏ tôi đã cố gắng nỗ lực rất nhiều để cho ba mẹ luôn tự hào về mình. Với niềm đam mê những con số học và luôn thích khám phá tìm tòi. Cho nên sau khi ra trường tôi đã quyết định đi tìm việc làm và may mắn thay tôi đã trở thành một nhân viên chính thức tại SODO66. Làm việc tại đây được một thời gian tôi thấy được đây chính là nơi mà tôi luôn mơ ước và tìm kiếm bấy lâu nay.

Bước Ngoặt Thay Đổi Cuộc Đời Hoàng Sơn

Đúng như những gì mà tôi mong đợi khi bước chân vào công ty, nhờ sự chỉ dẫn tận tình của anh chị đồng nghiệp. Tôi đã gặt hái được thành tựu vì phát huy được sở trường của mình. Sau khi lên chức chủ nhiệm chính, công ty đã giao một dự án mới cho tôi đảm nhận.

Từ thiết kế ý tưởng cho đến những nội dung phát triển trang, với hy vọng sẽ mang đến cho người chơi một phần nào đó kiến thức để hỗ trợ cho việc tích lũy thêm kinh nghiệm khi tham gia.